กรมการค้าต่างประเทศขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมสัมพันธ์ “Happy Customer Hours” ครั้งที่ 1/2566 ปิดรับสมัคร
โดยมีการจัดคลินิกให้คำปรึกษา
แนะนำเกี่ยวกับการออกหนังสือสำคัญการส่งออก-นำเข้าสินค้า และพบปะ
แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเจ้าหน้าที่และผู้รับบริการ
ในพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 14.00 - 15.30 น. ณ สำนักบริการการค้าต่างประเทศ ชั้น 3
เปิดรับจำนวน 100 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
กำหนดการ
โครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับผู้รับบริการ
“กิจกรรมสัมพันธ์ Happy Customer Hours”
ครั้งที่ 1 ปีงบประมาณ 2566
วันพุธที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 14.00 น. – 15.30 น.
ณ สำนักบริการการค้าต่างประเทศ กรมการค้าต่างประเทศ
--------------------------------------
14.00 – 14.10 น. ลงทะเบียน
14.10 – 14.30 น. พิธีเปิดกิจกรรมสัมพันธ์
โดย อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ หรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย
14.30 – 14.40 น. รับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม
14.40 – 15.30 น. “พบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับทราบปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน”
โดย ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการออกหนังสือสำคัญการส่งออก-นำเข้าสินค้า
- การใช้สิทธิประโยชน์ทางการค้า
- การตรวจคุณสมบัติของสินค้าทางด้านถิ่นกำเนิด
- การจัดทำบัตรประจำตัวผู้ส่งออก-นำเข้าสินค้า และการขึ้นทะเบียนเป็นผู้นำเข้า - ส่งออกสินค้า
- การขอหนังสือรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า
- การขอใบอนุญาตและหนังสือรับรองการส่งออก - นำเข้าสินค้าทั่วไป
- ระบบการให้บริการออกหนังสือสำคัญการส่งออก - นำเข้าสินค้า
- การขอคำปรึกษาเกี่ยวกับภารกิจด้านอื่นๆ ของกรมฯ
* กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร 0 2547 4830, 0 2547 4838 หรือ สายด่วน 1385
หมายเหตุ : กรมฯ จะแจ้งการตอบรับเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางอีเมลที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้